Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

5 ưu điểm đặc biệt của bàn học nhựa Đài Loan

Hiện nay, trên thị trường nội thật phòng học và phòng làm việc có các loại bàn học bằng gỗ tự nhiên, bàn học bằng gỗ ép công nghiệp phun sơn rất đẹp nhưng vì sao bàn học bằng nhựa đài loan lại được các mẹ lựa chọn làm hành trang học tập cho con yêu của mình. Sau đây Baby Việt xin chia sẻ tới bạn một số lưu ý khi chọn mua và ưu điểm của bàn học nhựa Đài Loan mà cha mẹ nên tham khảo.

5 ưu điểm của bàn học nhựa Đài Loan

  • Nếu như bạn đang sở hửu 1 chiếc bàn học bằng gỗ ép thì bạn sẽ thấy sự bào mòn, hỏng hóc theo thời gian khi bàn ở trong điền kiện không khí ẩm mốc. Nhưng với bàn học bằng nhựa đài loan bạn có thể thoải mái ngâm nước và lau khô bình thường mà không ảnh hưởng đến chất liệu nhựa của bàn.
  • Hơn thế nữa giá thành của một chiếc bàn học bằng nhựa đài loan cũng khá rẻ so với bàn gỗ thông thường khác.
  • Bàn nhựa đài loan được làm hoàn toàn bằng nhựa đài loan 2 lớp cao cấp, không cong vênh, không bị ẩm mốc khi gặp nước, không chịu ảnh hưởng của thời tiết.
  • Vật liệu nhựa đài loan an toàn với trẻ em, rất nhẹ, dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm trong ngôi nhà của bạn.
  • Bàn học bằng nhựa đài loan được thiết kế đa dạng mẫu mã, nhiều màu sắc xanh, hồng, cam, tím.. rất bắt mắt, tạo cảm hứng học tập cho các bé.

Cách lựa chọn bàn học nhựa Đài Loan chất lượng


Hãy xác định chiều cao của bàn ghế

Theo lời khuyên của các nhà nghiên cứu, tư thế ngồi học tốt nhất được đánh giá thông qua những chỉ số sau: Góc cúi của đầu của trẻ so với phương thẳng đứng là 25 độ, góc giữa đầu và thân là 35 độ, góc giữa thân và đường thẳng đứng là 10 độ, góc khuỷu tay là 90 độ, góc thân đùi là 115 độ…Tuy nhiên, trong thực tế, bạn khó sử dụng những thông số đó khi mua sắm bàn ghế học sinh cho con em mình. Vì vậy, các nhà nghiên cứu cũng đã đưa ra công thức giúp xác định kích thước . Bàn học nhựa đài loan tại hải phòng phù hợp cho từng lứa tuổi, đó là căn cứ vào chiều cao của trẻ.

Theo công thức này, một bộ bàn ghế có kích thước phù hợp sẽ có chiều cao ghế ngồi bằng 0,27 chiều cao học sinh, chiều cao bàn học bằng 0,46 chiều cao học sinh. Theo quy định của bộ giáo dục thì kích cỡ bàn học dành cho học sinh tiểu học là: Ghế cao 33 cm, bàn cao 55 cm (cỡ 3) hoặc ghế cao 38 cm, bàn cao 61 cm (cỡ 4). Tùy theo chiều cao cụ thể của trẻ trong từng thời điểm mà cha mẹ có thể điều chỉnh kịp thời để trẻ thoải mái khi học. Có thể lựa chọn bàn học sinh nhựa đài loan có nhiều loại kích thước phù hợp với từng độ tuổi của bé.

Về kiểu dáng của bàn học nhựa Đài Loan

Sau khi bạn đã đảm bảo chọn được chiếc bàn có chức năng , kích cỡ phù hợp an toàn thì bạn cũng nên tham khảo xu hướng , sở thích của bé rồi định hướng lựa chọn cho bé một chiếc bàn phù hợp với sở thích. Điều này sẽ giúp chiếc bàn thực sự trở thành người bạn thân thiết cùng con khám phá bầu trời tri thức đang vẫy gọi.

Về độ an toàn của bàn học nhựa Đài Loan

Yếu tố an toàn là điều mà các bậc cha mẹ luôn phải đặt lên hàng đầu khi chọn mua đồ cho trẻ em . Vì thế bạn không nên chọn những chất liệu bàn làm bằng kính hay kim loại sắc , bàn có cạnh tù để tránh trường hợp trẻ đùa nghịch có thể bị va đập gây chấn thương, tốt nhất bạn nên chọn bàn gỗ hoặc bàn nhựa là an toàn nhất cho trẻ.

Tuy nhiên các chất liệu bàn gỗ hay bàn ghế nhựa cho học sinh cũng cần được lựa chọn loại tốt để trẻ có thể sử dụng được lâu dài và không ảnh hưởng đến sức khỏe , các loại gỗ sơn, xử lý hóa chất nhiều cũng nên hạn chế vì không tốt cho trẻ khi hít phải.

Các bậc cha mẹ có thể liên hệ với Baby Việt chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tư vấn chọn cho con mình một chiếc bàn học bằng nhựa đài loan thật đẹp và đạt chuẩn an toàn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét