Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

3 tiêu chí lựa chọn được bàn học nhựa đạt chuẩn

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại bàn học với kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Để chọn được bàn học phù hợp cho trẻ bạn cần phải lưu ý một số tiêu chí lựa chọn bàn học nhựa theo từng độ tuổi sau mà Baby Việt đưa ra:


3 tiêu chí lựa chọn được bàn học nhựa đạt chuẩn

Lựa chọn bàn học nhựa theo từng độ tuổi


Tùy theo độ tuổi và sự phát triển của trẻ, để có những lựa chọn về kích thước bàn ghế sao cho phù hợp.
  • Độ tuổi tiểu học: Ghế cao 33cm, bàn cao 55cm (cỡ 3); hoặc ghế cao 38cm, bàn cao 61cm (cỡ 4).
  • Trung học cơ sở: cỡ 4; hoặc ghế cao 44cm, bàn cao 64cm (cỡ 5)

Lựa chọn bàn học nhựa theo tiêu chuẩn quốc tế


Để tiện cho việc chọn mua bàn ghế phù hợp, các nhà nghiên cứu đã đưa ra
  • Theo những nghiên cứu thì một bộ bàn ghế có kích thước phù hợp là chiều cao ghế ngồi có tỷ lệ bằng 0,27 chiều cao học sinh; chiều cao bàn học bằng 0,46 chiều cao học sinh.
  • Thành tựa ghế hơi ngả về sau một góc 5/100 so với đường thẳng đứng; chiều rộng ghế bằng 2/4 – 2/3 dài đùi. Chiều ngang tối thiểu của bàn dành cho một chỗ ngồi là 0,4 – 0,5m.

2 lưu ý quan trọng khi chọn mua bàn học nhựa

  • Nên  tham khảo giá bàn nhựa học sinh rời, không chọn những loại bàn ghế liền nhau để có thể thay đổi vị trí của bàn và ghế sao cho phù hợp. Chọn mua những loại bàn nghế có thể thay đổi độ cao thấp sẽ giúp bạn thay đổi độ cao tùy từng thời điểm phát triển của trẻ.
  • Ghế phải có tựa lưng thoải mái, thành tựa ghế hơi ngả về sau từ 5 đến 10 độ so với phương thẳng đứng. Chiều rộng của ghế có kích thước khoảng 2/3 độ dài của đùi. Chiều ngang tối thiếu của bàn cho một chỗ ngồi khoảng 0.5 m.
Một chiếc bàn học phù hợp sẽ giúp cho bé ngồi học tốt, hứng thú không gây cảm giác khó chịu, ảnh hưởng không tốt tới hệ xương, thì giác của bé, giúp chất lượng của buổi học tốt hơn. Hy vong rằng với những tiêu chí lựa chọn bàn học nhựa trên mà Baby Việt đưa ra thì các bậc phụ huynh sẽ lựa chọn được một sản phẩm bàn học nhựa ưng ý và đạt tiêu chuẩn đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho con em mình.

Hãy liên hệ ngay với Baby việt để chọn được bàn học nhựa hay tủ bếp nhựa fomex nhựa đạt tiêu chuẩn quốc tế , chắc chắn sẽ không làm quý bạn đọc phải thất vọng với các sản phẩm mà chúng tôi phân phối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét